Lại thêm một lần nữa tôi làm việc vô ích

Thế là một lần nữa mình lại cố chấp, làm một việc chẳng đem lại kết quả mình cần. Tôi chẳng nhớ nổi là đã bao nhiêu lần mình phạm sai lầm nữa. Bởi vì đã có quá nhiều lần rồi, nhưng mà tôi vẫn không thể dừng được, mà đúng ra là hiếm khi tôi dừng lại được. Nhiều khi cứ bị cuốn vào những thứ vô bổ, tổn hại cả đến sức khoẻ mà chẳng đem lại được một kết quả tốt. Chiếm không ít thời gian ban ngày của hôm nay tôi lại ngồi máy tính để chỉnh sửa mấy thứ lặt vặt của trang Web, dù trước đó đã định nghỉ làm rồi. Nhưng mà cũng chẳng ra sao, thôi thì kệ đi vậy, đến đâu thì đến, ra sao thì ra. Có khi mình nên dùng nhiều thời gian, để dành cho Blog và một vài thói quen khác như đọc sách, nghe nhạc khi rảnh rỗi. Hơn nữa không giống như bảy, tám năm trước, tôi của hiện tại đã bận hơn nhiều, có nhiều thứ cần để tâm ngoài không gian mạng.

Đăng bởi Người Mang Tâm Sự

Một người mang nhiều tâm sự và thích viết Blog

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia